TỦ RƯỢU GỖ MUN CHỮ NHẬT

: Trong kho

: Noithatngoaithat.vn

8,370,000 VND Giá bán 9,300,000 VND

Tủ rượu gỗ có kích thước chiều ngang 80cm, đây được đánh giá là kích thước chuẩn, phù hợp với đa số mọi không gian phòng ăn hay phòng khách của các gia đình, mang đến sự thuận tiện cho gia chủ tùy ý bố trí và sắp xếp sao cho hợp lý nhất với không gian ngôi nhà. Các bộ phận chính của tủ như đỉnh tủ, các khung tủ và chân tủ đều được chúng tôi đặc biệt lựa chọn từ những khối gỗ Mun nguyên khối đặc, chắc nhất để gia công nên, do vậy quy trình chế tác khá phức tạp và nghiêm ngặt.
1 tủ rượu
80 x 200 x 41
Phòng Khách
Việt Nam
(6 tháng)

8,370,000 VND
TỦ RƯỢU GỖ MUN CHỮ NHẬT
1 tủ rượu
80 x 200 x 41
Phòng Khách
Tủ ly, tủ rượu
Gỗ
Việt Nam
(6 tháng)

Tủ rượu gỗ Mun cao cấp giá rẻ


Tủ rượu gỗ có kích thước chiều ngang 80cm, đây được đánh giá là kích thước chuẩn, phù hợp với đa số mọi không gian phòng ăn hay phòng khách của các gia đình, mang đến sự thuận tiện cho gia chủ tùy ý bố trí và sắp xếp sao cho hợp lý nhất với không gian ngôi nhà. Các bộ phận chính của tủ như đỉnh tủ, các khung tủ và chân tủ đều được chúng tôi đặc biệt lựa chọn từ những khối gỗ Mun nguyên khối đặc, chắc nhất để gia công nên, do vậy quy trình chế tác khá phức tạp và nghiêm ngặt, vì thế sản phẩm đến với người tiêu dùng luôn có chất lượng hoàn hảo, các khung tủ được cố định chắc chắn và có độ bền lên đến hàng chục năm sử dụng.


Tủ rượu gỗ Mun có thiết kế mang phong cách cổ điển vô cùng sang trọng, họa tiết vương miện được chạm khắc tinh tế trên đỉnh tủ mang đến cho tủ rượu nét quý tộc vừa mềm mại vừa quyền lực khiến người nhìn bị thu hút đến khó tả. Các khung, kệ tủ đều được làm bằng những tấm kiếng trong suốt, dày dặn có thể chịu lực tốt giúp làm nổi bật và tô thêm đẳng cấp cho những bộ sưu tập rượu quý bên trong.

 

Tủ Rượu Gỗ Mun Chữ Nhật

Hình ảnh: Tủ Rượu Gỗ Mun Chữ Nhật


Bên dưới kệ trưng bày rượu là hộc tủ gỗ với diện tích rộng rãi, mặt gỗ bên trong được xử lý cẩn thận sạch sẽ và trơn bóng, giúp bảo vệ đồ dùng được tốt hơn, gia chủ có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng bị mối, mọt xâm hại. Cánh tủ cũng được trang trí đẹp mắt với hình ảnh bức tranh Tứ Bình “Mai – Trúc – Cúc – Sen” mang đến cho người nhìn sự thoải mái, vui tươi. Chắc hẳn tủ rượu gỗ Mun sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian tiếp khách của gia đình, giúp nơi sum họp thêm gọn gàng, tiện nghi và sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều.

 

Tủ rượu gỗ Mun chữ nhật cao cấp, chất lượng


Gỗ Mun là một trong những loại gỗ được đánh giá là quý hiếm nhất trong danh sách các loại gỗ quý. Do vậy những sản phẩm đồ gỗ nội thất được làm từ chất liệu này thường được nhiều khách hàng yêu thích và săn lùng.


Tủ rượu gỗ Mun được chúng tôi chăm chút tỉ mỉ từ lựa chọn nguyên liệu gỗ tốt cho đến trang trí nội, ngoại thất. Phong cách cổ điển quý tộc vô cùng sang trọng với những hoa văn, họa tiết được chạm khắc tinh tế khéo léo kết hợp với những đường vân gỗ mun mềm mại độc đáo, màu gỗ đặc trưng huyền bí đã làm toát lên nét đẹp vô cùng quyến rũ cho tủ rượu gỗ, khiến bất cứ ai ngắm nhìn đều cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

 

Tủ Rượu Gỗ Mun Chữ Nhật

Hình ảnh: Tủ Rượu Gỗ Mun Chữ Nhật


Mẫu tủ rượu phòng khách cao cấp này hiện đang được bán tại Noithatngoaithat.vn với giá khuyến mãi cực sốc, cực rẻ. Quý khách có thể truy cập vào website Noithatngoaithat.vn để tham khảo thêm nhiều sản phẩm nội thất cao cấp khác, hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0938.174.696 để được tư vấn cụ thể hơn.

Noithatngoaithat.vn
0938174696
0938174696
sales@noithatngoaithat.vn
A34C Bình Nhâm 22, Kp. Bình Hòa, Phường Bình Nhâm, Tx. Thuận An, Bình Dương, Thị xã Thuận An, Bình Dương